Thursday, August 4, 2016

Đừng Quên Hoa Hồng

Phim Đừng Quên Hoa Hồng HTV7 | Tập 5 – 6 Cuối Trọn bộ Lồng tiếng Hàn quốc xoay quanh cô gái từ yếu đuối đến mạnh mẽ Jang Mi mình cô phải bương chải cho mẹ và em trai của mình khi bố ra đi đột ngột vì công việc khiến công ty phá sản thêm vào đó là cuộc hôn nhân sắp tan vỡ khiến con người cô không phải biết làm sao hết nhưng không phai vậy mà Mi từ bỏ, cô càng mạnh mẽ hơn chiến đấu vì gia đình và bản thân mình không dừng bước và bỏ cuộc. với sự góp mặt của các diễn viên hay Lee Young Ah, Go Joo Won, Jung Joon, Yoon Joo Hee, Ryu Jin, Lee Shi Won đem nhiều kịch bản diễn xuất tài tình nhất cho khán giả


dung quen hoa hong

Ít ánh nắng mặt trời, tôi biết bạn đã không quên lời hứa rằng bạn sẽ trả lời sau khi họ hoàn thành việc học. Đừng Quên Hoa Hồng Vài ngày nay, tôi cứ chờ đợi mãi mãi, chờ đợi câu trả lời của mình, nhưng tôi cảm thấy … tôi không muốn trả lời tôi, nhưng ông đang sử dụng khoảng cách để chứng minh câu trả lời của ông cho tôi xem. Bạn đã phải suy nghĩ nhiều hơn so với nó là?


Phim dung quen hoa hong tập cuối Thuyết minh Nhưng dù sao, tôi đã quyết định. Anh, đối với tôi, bạn là gì? Vâng, cô ấy chỉ là một người em gái thân yêu của mình. Tôi thực sự chỉ là một em gái gần gũi với anh, không chỉ là em gái của cô.


Comments

comments


Đừng Quên Hoa Hồng

No comments:

Post a Comment