Thursday, August 4, 2016

Thiên Thần Nổi Giận

Phim Thiên Thần Nổi Giận VTV3 Tập 4 – 5 Cuối Hàn quốc là câu chuyện của hai mẹ con Hwang Eun Sil và cô con gái Hwang Geum Bok từ nhỏ mẹ đã đi làm nghề dọn rác khiến cô con gái trẻ non thơ cảm thấy dị với các bạn của mình, nhưng sau khi lớn dần em mới biết nổi khổ của mẹ như thế nào và từ đó họ gắn bó với nhau trong mọi hoàn cảnh vui vẻ luôn luôn ngẩn cao đầu vì nghề nghiệp



Thế rồi một ngày nọ biến cố xảy ra mẹ của Hwang Geum Bok đột nhiên mất tích một thời gian nữa đến lượt bạn thân của cô khiến cho cô một mình tự trãi nghiệm cuộc sống khốn khó này, từ đó cô dần khôn lớn giàu kinh nghiệm hơn tiếp tục với tình yêu bắt đầu Tôi có một người yêu, trường phái khác nhau của chúng tôi. Thỉnh thoảng anh đã đi qua để ăn với tôi.




Thiên Thần Nổi Giận, Trọn bộ Những lúc như thế, tôi thường chọn cô bạn sẽ không đặt ông vào một ngôi nhà mới, vì tôi sợ hành động của bạn mình sẽ làm cho anh ta tự ái hoặc đánh giá tiêu cực về người bạn của mình. Nhưng họ cũng chạy vào nhau một vài lần mỗi khi ông đã mang một cái gì đó qua cho tôi hay cô bạn phải về nhà, nhưng chỉ một lời chào qua loa rồi thôi. Và cho đến ngày hôm đó, khi tôi vô tình đọc được tin nhắn của bạn cho những người yêu tôi, tôi thực sự không thể tin vào mắt mình.


Đón xem những khúc gia đình lãng mạng sâu sắc phim Thien than noi gian thuyết minh tập cuối


Comments

comments


Thiên Thần Nổi Giận

No comments:

Post a Comment