Wednesday, November 14, 2018

[Thuyết Minh] Phim Ore Ga Suki Nano Wa Imouto Dakedo Imouto Ja Nai

xem phim thuyết minh lồng tiếng
Thuộc thể loại : Phim Khác , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Hiroyuki Furukawa
Diễn Viên ( Actors ): Chinatsu Akasaki, Kazusa Aranami, Reina Kondo, Tasuku Hatanaka, Yui Ogura
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Ore ga Suki nano wa Imouto dakedo Imouto ja Nai là một bộ anime mới nhất của đạo diễn Hiroyuki Furukawa, hợp tác sản xuất cùng với Studio NAZ. Nội dung của bộ phim này là câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Nagami, trong đó cô em gái Suzuka được biết đến là một cô nàng toàn diện từ nhan sắc đến tài năng, không chỉ có vậy, cô còn được mọi người bầu cử lên chức vị chủ tịch hội học sinh của ngôi trường mà cô đang học tại đó. Xuất hiện cùng với cô em gái là người anh trai của cô có tên là Yuu, người anh này thì lại trái ngược hoàn toàn với cô em gái của mình, anh chỉ là một học sinh bình thường, sở thích duy nhất của anh là đọc tiểu thuyết light novel.phim Ore ga Suki nano wa Imouto dakedo Imouto ja NaiMột bí mật mà cô em Suzuka không hề muốn tiết lộ với bất kì ai, thậm trí là người anh trai của mình, cũng không hề biết cô chính là tác giả của những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng light novel, câu chuyện nổi tiếng nhất của cô là kể về một người em gái yêu say đắm anh trai mình. Nhưng cô cũng không ngờ rằng,light novel mà cô sáng tác lại đoạt giải nhất trong một cuộc thi, quá ngạc nhiên về những thành tích mà mình đã đạt được, Suzuka đã thậm chí không cả dám ra mặt để nhận giải của mình.phim Ore ga Suki nano wa Imouto dakedo Imouto ja NaiĐê tránh bị lộ thân phận tác giả của bộ light novel, Suzuka đã nhờ ông anh trai Yuu của mình làm người đại diện của cô, thay mặt cô làm tác giả của bộ light novel này, để nhận giả một cách dễ dàng cô đã tự nhật bút danh của mình là Chikai Towano. Và rồi câu chuyện về hai anh em sẽ đi đến đâu? Mời các bạn đón xem bộ Phim Ore ga Suki nano wa Imouto dakedo Imouto ja Nai để theo dõi nhé.

No comments:

Post a Comment