Friday, October 26, 2018

[Thuyết Minh] Phim Mùa Hè Sảng Khoái

xem phim thuyết minh lồng tiếng
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Khác , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Yamashita Tomohisa
Diễn Viên ( Actors ): Tomohisa Yamashita, Karina, Erika Toda, Ryô Katsuji, Masataka Kubota
Thời Lượng ( Duration ): 11 Tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2013

Quên chưa giới thiệu với mọi người. Chị Hân hiện đang là sinh viên năm cuối, cùng trường với tôi, thế nên tôi với chị ấy mới quen nhau. Bởi vì tính cách hai đứa khá hợp nên từ đó trở thành thân thiết như bây giờ. Chị ấy họ Dương, không có tên đệm, là con một. Bố chị ấy cũng là người làm công ăn lương như bố mẹ tôi, còn mẹ thì ở nhà nội trợ. Hai bác ấy tốt bụng lắm! Lần nào đến chơi bụng tôi cũng căng tròn mới ra về. Xem Phim Summer Nude Còn cửa hàng bánh tôi đang ngồi chính là chỗ làm thêm của chị ấy. Tôi cũng học tập chị ấy tự kiếm tiền tiêu sài, nhưng công việc của tôi rất bất ổn. Đó là bán đồ lưu niệm cho người ta ở chợ đêm. Nếu như bán được nhiều thì có nhiều tiền sài, còn không bán được thì nhịn.Mùa Hè Sảng Khoái Phải nói là tôi may mắn lắm mới tìm được người hợp với tôi như chị Hân. Nếu như chị ấy trở thành chị dâu của tôi thì còn gì tuyệt hơn! Tôi sẽ có người trò chuyện, lại có người chống lưng cho, anh tôi đố dám bắt nạt tôi nữa đấy. Ôi, cuộc sống tôi hằng ao ước bấy lâu. Nay nó đang nằm trong tầm tay tôi, tôi không thể bỏ lỡ được! Anh trai, lần này em quyết giúp anh đến cùng! Anh yên tâm! Tuy nhiên giờ tôi phải chuồn trước đã. Phải về nhà dọn phòng với nấu cơn cho anh trai để còn làm lành chứ!

No comments:

Post a Comment