Sunday, September 16, 2018

[Thuyết Minh] Phim Trót Yêu

xem phim thuyết minh lồng tiếng
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Việt Nam
Đạo Diễn (Director ): Việt Tring
Diễn Viên ( Actors ): Quách Ngọc Ngoan, Việt Trinh, Cát Phượng, Trung Dân, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Phi Phụng, Hương Giang Idol
Thời Lượng ( Duration ): 96 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện ngôn tình Hãy bế em ra khỏi cuộc đời anh được đăng tải trên Internet. Cộng đồng mạng từng “phát sốt” vì số phận người phụ nữ đáng thương trên bước đường nỗ lực tìm lại hạnh phúc.


Phim dan nhan 16+ cua Viet Trinh duoc phat song truyen hinh hinh anh 1
Đề tài tâm lý, tình cảm được xem là thế mạnh của Việt Trinh. Ảnh: Lữ Đắc Long.

Phim còn đánh dấu sự trở lại của “người đẹp Tây Đô” sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. Ở lần tái xuất này, Việt Trinh không chỉ xuất hiện với tư cách nữ chính mà còn kiêm luôn vai trò đồng đạo diễn với nữ biên kịch Châu Thổ.

Trong phim, Việt Trinh diễn viên hóa thân vào nhân vật Vy -người vợ khóc hết nước mắt vì bị chồng phản bội đã quyết tâm cứu lấy hôn nhân.


Phim dan nhan 16+ cua Viet Trinh duoc phat song truyen hinh hinh anh 2
Khánh My không ngại đóng cảnh nóng với Đức Hải. Ảnh: Lữ Đắc Long.

Sánh đôi cùng Việt Trinh là siêu mẫu Đức Hải. Anh vào vai ông chồng thành đạt, điển trai, luôn có “bóng hồng” vây quanh, để rồi cuối cùng trở thành người phản bội, sẵn sàng từ bỏ gia đình đến với cô nhân tình nóng bỏng (Khánh My đóng).

Trót yêu  từng gây xôn xao dư luận vì những cảnh nóng trong phim. Cục Điện ảnh đã  gắn mác 16+ bởi những phân cảnh của Khánh My. Lần đầu bước lên màn ảnh, chân dài không ngần ngại thực hiện những cảnh quay táo bạo.


Phim dan nhan 16+ cua Viet Trinh duoc phat song truyen hinh hinh anh 3
Cát Phượng và Hiếu Hiền đóng phim bi. Ảnh: Lữ Đắc Long.

Ngoài Việt Trinh - Đức Hải - Khánh My, phim còn có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ hài Trung Dân, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Phi Phụng, cùng sự góp mặt của ca sĩ Hương Giang Idol. Bộ phim sẽ được phát sóng lúc 20h tối 17/12 trên HTV2.

Với bộ phim có nhiều cảnh quay nóng bỏng, ban biên tập đã cắt gọt để phù hợp với mọi đối tượng khi phát sóng trên truyền hình. Trước đó, phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh cũng được cắt bớt các cảnh nhạy cảm.

No comments:

Post a Comment