Friday, April 6, 2018

Thuyền Trưởng Tsubasa

Bộ Phim : Thuyền Trưởng Tsubasa ( Captain Tsubasa ) 2018 - Phim Nhật Bản. Thuyền Trưởng Tsubasa ( Captain Tsubasa ) 2018 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ): 25 phút/tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Thuyền trưởng Tsubasa là câu chuyện đam mê của một học sinh trường tiểu học có vô số suy nghĩ & ước mơ mô tả về hầu hết tình yêu bóng đá. Tsubasa Oozora 11 tuổi bắt đầu chơi bóng ở độ tuổi rất trẻ, & trong khi đó nó chỉ là một môn thể thao giải trí cho bạn thân của mình, đối với anh, nó đã phát triển thành một cái gì đó lo lắng.

Để theo đuổi ước mơ của mình với thành công tốt nhất của trường tiểu học, Tsubasa đã cùng mẹ mình đến thành phố Nankatsu, nơi nổi danh với các đội bóng đá trường tiểu học xuất sắc. Nhưng thậm chí anh ấy dễ dàng trở nên người tốt nhất ở thị trấn cũ của mình, Nankatsu cũng có rất nhiều ganh đua hơn, & anh ấy sẽ cần tất cả kỹ năng & tài năng của mình để đứng ra ngoài đám đông mới này.

Anh ấy gặp gỡ không chỉ kẻ đối đầu, mà còn vô số người bạn mới như Sanae Nakazawa & thủ môn tài năng, Genzo Wakabayashi, người có chung nhiệt huyết với Tsubasa, & sẽ trở nên 1 người bạn yêu quý của anh ta trong việc giúp anh ta thúc đẩy giấc mơ của mình. Đại diện Nhật Bản trong FIFA World Cup là giấc mơ cuối cùng của Tsubasa, nhưng nó sẽ mất rất nhiều hơn tài năng để gặt hái nó.

No comments:

Post a Comment