Friday, April 6, 2018

Ngạ Quỷ Tokyo :Phần 3

Bộ Phim : Ngạ Quỷ Tokyo :Phần 3 ( Tokyo Ghoul: re :Season 3 ) 2018 - Phim Nhật Bản. Ngạ Quỷ Tokyo :Phần 3 ( Tokyo Ghoul: re :Season 3 ) 2018 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ): Mamoru Miyano, Natsuki Hanae, Sora Amamiya, Kenny Green, Shintaro Asanuma, Sumire Morohoshi, Touka, Hinami, Mamoru Miyano, Natsuki Hanae, Sora Amamiya, Kenny Green, Shintaro Asanuma, Sumire Morohoshi, Touka, Hinami
Thời Lượng ( Duration ): 12 tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Tokyo Ghoul: re là phần 3 của bộ anime Tokyo Ghoul do Sui Ishida sáng tác. Tokyo Ghoul: re vẫn xung quanh cuộc chiến giữa con người (tiêu biểu là CCG) với quỷ ăn thịt (Ghoul - tiêu biểu là Aogiri) nhưng khác với phần sớm hơn, cuộc chiến được nhìn nhận dưới con mắt của con người (các thanh tra) thay vì quỷ ăn thịt (ở Anteiku"s Coffee) như loạt đầu.

2 năm sau trận chiến tại quán cà phê Anteiku, quận 20, mọi thứ có vẻ là trở lại quỹ đạo ban đầu. CCG mở 1 đề án nghiên cứu phương thức mới đối phó với quỷ ăn thịt. Quinxces - nhóm thanh tra được CCG lập ra thử nghiệm cấy ghép Kakuhou vào con người như 1 vũ khí hữu cơ, tạo Kagune để chống lại quỷ ăn thịt thay vì sử dụng Quinque như trong quá khứ.

Không còn là sinh viên Kaneki Ken hay quỷ một mắt, Kaneki bị thanh tra Arima đánh bại, mất đi hồi ức, được thu nạp trở nên thanh tra CCG với tên mới Sasaki Haise, làm cố vấn của đội Quinx Squad gồm 4 thành viên Kuki Urie (thanh tra cấp 2) & các thanh tra cấp 3: Ginshi Shirazu, Tōru Mutsuki, Saiko Yonebayashi. Phe quỷ ăn thịt cũng khởi đầu vận hành theo công ty thay vì riêng lẻ như sớm hơn, đứng đầu quản lý là Aogiri. Trận chiến giữa hai bên vẫn thế mà tiếp diễn.


No comments:

Post a Comment