Monday, April 9, 2018

Em Vợ Của Tôi 3: Người Đàn Bà Tầng Dưới

Bộ Phim : Em Vợ Của Tôi 3: Người Đàn Bà Tầng Dưới ( My Brother's Wife 3: The Woman Downstairs ) 2018 - Phim Hàn Quốc. Em Vợ Của Tôi 3: Người Đàn Bà Tầng Dưới ( My Brother's Wife 3: The Woman Downstairs ) 2018 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim 18+
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Lee Dol
Diễn Viên ( Actors ): Ahn So hee I, Sang Woo, Wi Ji-woong, Lee Eun-mi-I
Thời Lượng ( Duration ): 90 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim







Em Vợ Của Tôi 3: Người Đàn Bà Tầng Dưới, My Brother"s Wife 3: The Woman Downstairs câu chuyện tình ngang trái giữa người anh rể & em dâu. Em dâu & tôi đều chuyển tới nơi ở mới. Chúng tôi không làm gì có ảnh hưởng nhiều người xoay quanh, nhưng người đàn bà tầng dưới cứ làm phiền & nói nhiều lời nhạy cảm. Người đàn bà chính là một gangste, mỗi khi chồng cô xay cô đều bị no đòn. Tôi đã cố gắn tiếp cận để có xác xuất thoải mái phần nào & sự đền đáp được là nhiều lần quan hệ tình dục với nhau



No comments:

Post a Comment