Tuesday, December 12, 2017

Nước Mắt Thiên Đường

Bộ Phim : Nước Mắt Thiên Đường ( Tears Of Heaven ) 2015 - Phim Hàn Quốc. Nước Mắt Thiên Đường ( Tears Of Heaven ) 2015 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm , Phim Thuyết Minh
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ): Hong Ah Reum, Park Ji Young, Lee Jong Won, Kim Yeo Jin, Seo Joon Yong, Yoon Seo, Yoo Da Hoon
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2015


Định dạng: .Hồi gian chiếu:




[​IMG]


“Tôi từng mơ ước về một nơi gọi là thiên đường, nơi mà mẹ ôm hôn & yêu
thương tôi. Mẹ tôi, bà chính là 1 người như thế nào? Đó là người mà tôi
chưa từng biết mặt...” – Yoon Cha Young.


“Nước mắt thiên đường” thuật lại Yoon Cha Young- cô gái nhỏ đáng thương bị
chính mẹ ruột chối bỏ từ lúc vừa lọt lòng cùng nhiều nỗi đau mà cô phải
đối diện trong suốt cuộc đời mình.

[​IMG]


Yoo Sun Kyung là 1 người nữ giới vô số dã tâm. Để thõa mãn giấc mơ
phú quý có & uy quyền, bà chấp nhận đánh đổi mọi thứ, kể cả đứa con gái
Yoon Cha Young do mình đứt ruột đẻ ra. Cha Young được bà ngoại đón về
nuôi nấng & trong tình yêu của bà, Cha Young đồ sộ lên là một cô gái đầy
nghị lực. Cuộc tồn tại của hai bà cháu trôi qua trong yên bình, vui tười
cho tới một ngày, bà của Cha Young bị ốm nặng, buộc phải đưa cô bé vào
trại trẻ mồ côi để có người chăm sóc cho cô bé. Thế nhưng, bà Cha Young
thật chẳng ngờ rằng, chính việc này đã khác biệt chắc chắn vận mệnh của của đứa
cháu ngây thơ.

Tại cô nhi viện, Cha Young đã gặp Lee Ki Hyun để rồi mau chóng trở
thành đôi bạn thân thiết. Khi đang chơi đùa, hai đứa trẻ bạc tình mang về
hỏa hoạn, Cha Young bị bỏng nặng phải khắc phục tại chứng bệnh viện, thuở gian
này Lee Ki Hyun cũng âm thầm rời cô nhi viện. Mãi về sau Cha Young mới
biết được, Ki Huyn vì để có tiền trang trải viện phí cho mình nên đã
đồng tình nhận lời về làm con nuôi trong một gia đình phú quý có. Kết thúc
khắc phục, Cha Young trở về tồn tại với bà. Vận mệnh lại không thôi thách
thức cô gái nhỏ khi tiến hành cướp đi người thân của cô bé. Lẻ loi giữa
dòng đời, Cha Young lại một lần nữa bị mẹ mình chối bỏ & trong chập
tuyệt vọng nhất, Cha Young đã lùng ra nhiều sự thật được giấu kín xoay quanh người cô
gọi là mẹ...

Bộ phim “Nước mắt thiên đường” với sự trở thành thành viên của diễn xuất của Hong Ah Reum, Park Ji Young, Lee Jong Won, Kim Yeo Jin, Seo Joon Yong, Yoon Seo, Yoo Da Hoon

No comments:

Post a Comment