Wednesday, December 6, 2017

Người Tình Của Tôi

Bộ Phim : Người Tình Của Tôi ( I Have a Lover ) 2015 - Phim Hàn Quốc. Người Tình Của Tôi ( I Have a Lover ) 2015 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Choi Mun-Seok
Diễn Viên ( Actors ): Kim Hyun-Joo, Ji Jin-hee, Park Han-Byul, Lee Gyu-Han
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2015


Định dạng: .Hồi gian chiếu:




[​IMG]


Kịch bản: Bae Yoo-Mi

Đạo diễn: Choi Mun-Seok

Nghệ sĩ: Kim Hyun-Joo, Ji Jin-hee, Park Han-Byul, Lee Gyu-Han

Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn


Nội Dung :

Phim Người Tình Của Tôi - Yêu Anh Lần Nữa nói về Hae-Gang (Kim
Hyun-Joo) là một nữ pháp lý chuyên nghiệp thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn
dã tâm của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon
(Ji Jin-Hee), nhiều hơn nhiều hơn nữa xấu đi. Ngay cả khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với
Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất
giống với vợ anh khi sớm hơn. Hae-Gang gặp một tai nạn thú vị & mất trí
nhớ, sau tai nạn cô trở nên người em song sinh của Baek Seok (Lee
Gyu-Han), với tên là Yong-Gi (Kim Hyun-Joo). Một lần nữa cô phát sinh
tình cảm với chính chồng cũ của mình, liệu lần này cô có xác xuất chạm tới
được anh để tìm kiếm lại vui vẻ của mình được hay không?

No comments:

Post a Comment