Sunday, December 10, 2017

Ngôi Nhà Quái Dị

Bộ Phim : Ngôi Nhà Quái Dị ( Crooked House ) 2017 - Phim Mỹ. Ngôi Nhà Quái Dị ( Crooked House ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hình sự
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Gilles Paquet-Brenner,
Diễn Viên ( Actors ): Christina Hendricks, Gillian Anderson, Honor Kneafsey, Glenn Close, Max Irons, Stefanie Martini, Terence Stamp, Julian Sands, Amanda Abbington, Christian Mckay, Roger Ashton-Griffiths, Preston Nyman, Jenny Galloway, Madeleine Hyland, John Heffernan, Christina Hendricks, Gillian Anderson, Honor Kneafsey, Glenn Close, Max Irons, Stefanie Martini, Terence Stamp, Julian Sands, Amanda Abbington, Christian Mckay, Roger Ashton-Griffiths, Preston Nyman, Jenny Galloway, Madeleine Hyland, John Heffernan
Thời Lượng ( Duration ): 115 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Đây là tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ nhỏ như trong And Then There Were None, mặc dù lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn thời trang dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được kẻ sát nhân là ai & tạo sự thú vị ở đoạn kết.

Câu chuyện là lời tự thuật của chàng thanh niên trẻ Charles Hayward khi đẩy vào lưới tình với một cô gái xinh tuyệt vời, Sophia. Thử thách của anh chàng sớm hơn khi được phép “đưa nàng về dinh” đó là phải giải đáp được cái sụp đổ bí ẩn của ông nội Sophia. Lần lượt nhiều sự thật được giấu kín về căn nhà & nhiều con người kỳ lạ tồn tại trong nó dần được phơi bày.


No comments:

Post a Comment