Wednesday, December 13, 2017

Bảy Cái Tôi

Bộ Phim : Bảy Cái Tôi ( Kill Me Heal Me ) 2017 - Phim Trung Quốc. Bảy Cái Tôi ( Kill Me Heal Me ) 2017 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ): Thái Văn Tịnh, Trương Nhất Sơn
Thời Lượng ( Duration ): 45 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Bảy Cái Tôi - Kill Me Heal Me (2017)Phim Bảy Cái Tôi được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy hoàn toàn hài lòng vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng hồi tạo khan hiếm sót tâm lý, từ thời ấu thơ đã bị người nhà đưa đến Mỹ du học & âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị. Bố của anh ta Thẩm Thuần vẫn luôn trong trạng thái chứng bệnh tật không thể tiếp nhận vị trí chủ tịch. Bà nội Kim Tuệ Trân trong trạng thái bất đắc dĩ phải gọi Thẩm Diệc Trăn 28 tuổi về nước, để anh tiếp nhận nghiệp vụ của tập đoàn. Ở sân bay, Thẩm Diệc Trăn gặp được Bạch Hân Hân & anh trai sinh đôi của cô là Bạch Hướng Vinh. Sau khi thấy được Bạch Hân Hân là chuyên gia y tế chuyên khoa tâm lý thần kinh, Thẩm Diệc Trăn bảo cô lấy thân phận chuyên gia y tế chữa trị chính bí ở lại phụ cận anh.Trong quá trình chữa trị, theo cùng với nhiều sự thật được giấu kín của gia tộc dần được phơi bày, việc Bạch Hân Hân & Thẩm Diệc Trăn lát nhỏ đã cùng nhau nếm trải nhiều nỗi buồn trong tim dần được cả hai nhớ lại. Nhưng hy vọng là dưới sự viện trợ ấm áp của Bạch Hân Hân & người nhà của cô, Thẩm Diệc Trăn cuối cùng khắc phục được căn chứng bệnh tâm lý, học được cách gánh vác, dựa vào trí thức & thực lực của bản thân chiến thắng được nhiều dã tâm lợi thế gia tộc của nhà anh họ, giúp tập đoàn bước ra khỏi tình huống nguy nan, chữa trị được căn chứng bệnh ủa mình, đồng hồi có được tình yêu vui vẻ với Bạch Hân Hân, trở nên người được hưởng thừa kế đạt tiêu chuẩn của tập đoàn Trailer phim Bảy Cái Tôi

No comments:

Post a Comment