Saturday, October 21, 2017

Chuyến Đi Để Đời

Bộ Phim : Chuyến Đi Để Đời ( The Package ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Chuyến Đi Để Đời ( The Package ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Jeon Chang-Geun,
Diễn Viên ( Actors ): Lee Yeon-Hee, Jung Yong-Hwa, Choi Woo-Sik, Ha Shi-Eun, Ryu Seung-Soo, Park Yoo-Na, Jeong Gyu-Su, Lee Ji-Hyun, Yoon Park, Sung Dong-Il, Chae So-Young, Lee Yeon-Hee, Jung Yong-Hwa, Choi Woo-Sik, Ha Shi-Eun, Ryu Seung-Soo, Park Yoo-Na, Jeong Gyu-Su, Lee Ji-Hyun, Yoon Park, Sung Dong-Il, Chae So-Young
Thời Lượng ( Duration ): 12 tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

The Package’ là bộ phim 12 tập đi du lịch kể đi Yoon So-So (Lee Yeon-Hee) làm viện trợ viên du lịch ở Pháp. Cô ấy đã dẫn một đoàn khách du lịch tour trọn gói. Nhiều người xem trong chuyến đi đều có câu chuyện của riêng mình.


San Ma-Roo (Jung Yong-Hwa) đã du lịch sau khi bị bạn gái bỏ mặc. Kim Gyung-Jae (Choi Woo-Sik) đã hẹn hò gần 10 năm trước đây. Một cá nhân đàn ông bí ẩn (Yoon Park) có vẻ là đang nhắm vào Yoon So-So. Jung Yeon-Sung (Ryu Seung-Soo) trở thành thành viên của chuyến đi với bạn đồng hành của mình, song anh ta không muốn tiết lộ mối quan hệ giữa hai cá nhân gia tộc. Han So-Ran (Ha Shi-Eun) là một chuyên gia thiết kế web & luôn bị dày vò bởi việc tồn tại độc thân hay đám cưới. Oh Gab-Soo (Jeong Gyu-Su) khá nganh ngạnh. Han Book-Ja (Lee Ji-Hyeon) dành gần như cả cuộc đời mình để chăm sóc cho chồng. Na Hyun (Park Yoo-Na) là một cá nhân đàn bà không ai đoán được tuổi tác thật. Bọn gia tộc không muốn chen vào cuộc tồn tại một người của nhau song khi trở thành thành viên của chuyến du lịch, nó đã gắn kết mọi cá nhân lại bên nhau.

No comments:

Post a Comment