Wednesday, September 13, 2017

Tuần Thành Mã - Tuần Thanh Mã Thể

Bộ Phim : Tuần Thành Mã - Tuần Thanh Mã Thể ( The Postman Fight Back ) 1982 - Phim Hồng Kông. Tuần Thành Mã - Tuần Thanh Mã Thể ( The Postman Fight Back ) 1982 - Phim Hồng Kông
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim phiêu lưu
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hồng Kông
Đạo Diễn (Director ): Ronny Yu
Diễn Viên ( Actors ): Châu Nhuận Phát (Donald Chow), Lương Gia Nhân, Chung Sở Hồng, Eddy Ko
Thời Lượng ( Duration ): 90 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 1982

Nội dung phim:
Là một trong nhiều nghệ sĩ nổi danh bậc nhất châu Á & có sức tác động rất đáng kể, Châu Nhuận Phát được biết tới trên khắp khắp thế giới, ông vốn đóng phim từ rất sớm khi bộ phim đầu tiên đóng năm 1976 thuở điểm 21 tuổi, năm 1982 ông trở thành thành viên của vào một tác phẩm được cho ý kiến rất cao, gây được vô số đặc sắc để làm bàn đạp giúp ông vươn xa hơn trong sự nghiệp đó là Tuần Thanh Mã Thể của đạo diễn Ronny Yu. Ngoài nam nghệ sĩ gia tộc Châu, phim còn hội ngộ vô số gương mặt rất quen thuộc của phim ảnh HK từ vô số năm nay như cá nhân hấp dẫn Chung Sở Hồng, nam nghệ sĩ Eddy Ko, Bryan Leung.
Bối cảnh của phim Tuần Thanh Mã Thể được lấy vào thuở điểm nước CHDCND trung hoa còn non trẻ, Tưởng giới thạch & quân đội của ông khởi đầu chống lại chuyên gia y tế Tôn Trung Sơn, một cá nhân yêu nước đang mang trong mình mục tiêu thiết lập đảng cộng sản để thống nhất giang sơn. Tưởng ổn định gây sức ép & tìm kiếm cách tiêu hủy Tôn ngay cả khi nhiều hơn nhiều hơn nữa có vô số nghĩa sĩ yêu nước muốn chạy theo con đường cách mạng của Tôn Trung Sơn.
Long & băng đảng của ông lang thang khắp các khu phố miền núi phía Bắc. Gia tộc được biết tới như là đội quân do cách ăn mặc cũng như cách để tóc thuở xưa của gia tộc. Do tầm thiết yếu cân bằng của vùng núi phía bắc Jiao gửi đặc phái viên của ông đến đó. Để chăm sóc của công việc, một nhóm trong lúc này được lập ra, trong khi đó có Ma, một tên cắp vặt có tên Yao Jie (Yat Chor Yuen), một chuyên gia chất nổ được gọi là Bu (Fan Mei-Sheng), & một cá nhân đàn ông to con tên là Fu Jun (Chow Yun-Fat).
Bộ tứ sớm trở thành thành viên của cùng một cá nhân dân nữ tên Gui-Hua (Cherie Chung), cộng với một đàn bà khác (Guk Ching-Suk), cá nhân đang được theo đuổi bởi nhiều tên cướp. Dù vậy tiêu đề có vẻ là chuyên một nhân vật, vào thuở điểm nầy, bộ phim diễn ra vô số hơn vào vô số tuyến nhân vật không giống nhau . Gia tộc phải đoàn kết để che trở cuộc giao hàng của gia tộc, song nhiều gì được ẩn bên trong? Rất may, MacGuffin của The Postman chiến trở lại để có khả năng tìm kiếm ra được sự thật được giấu kín ẩn chứa!

No comments:

Post a Comment