Friday, March 24, 2017

Người Phán Xử

Bộ Phim : Người Phán Xử ( Người Phán Xử ) 2017 - Phim Việt Nam. Người Phán Xử ( Người Phán Xử ) 2017 - Phim Việt Nam
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Việt Nam
Đạo Diễn (Director ): Mai Hiền
Diễn Viên ( Actors ): Hồng Đăng, Việt Anh, Quốc Quân, Quốc Đam, NSƯT Trung Anh
Thời Lượng ( Duration ): 46 Tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Người Phán Xử là bộ phim được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel với rất nhiều cố sự kịch tính, hấp dẫn, song có sự lo ngại chỉnh nội dung một cách uyển chuyển để phù hợp với đời sống lâu hơn xã hội & thị hiếu fan hâm mộ Việt. Phim là một bức tranh đa chiều đi quá trình chống tội phạm & cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại, tiếp nối loạt phim Cảnh sát hình sự điều tra kiểm tra đã ghi dấu ấn với fan hâm mộ VTV.


Nói đến loạt phim Cảnh sát hình sự điều tra kiểm tra là nhắc đến cuộc chiến chống tội phạm của các chiến sĩ cảnh sát. Nhưng ở Người Phán Xử, fan hâm mộ còn thấy cuộc chiến ngầm trong giới tội phạm có vỏ bọc là vô số nhân vật được khắc họa tính cách rất cụ thể. Tiêu biểu nhất là nhân vật doanh nhân Phan Quân do Hoàng Dũng thể hiện. Đây là nhân vật trọng tâm của bộ phim, được khai thác rất đa diện. Tuy là một cá nhân cầm đầu công ty nắm rất nhiều quyền lực, quan hệ rộng & trang bị đưa ra vô số phán xét nhẫn tâm nhưng Phan Quân cũng là con một người có quy tắc sống lâu hơn & cách ứng xử rất đàn anh, không bao giờ để tình cảm chi phối các lo ngại luật phán xử.Cùng với Phan Quân, thế giới ngầm trong Người phán xử sẽ hiện lên sinh động bởi các nhân vật: Phan Hải , Lê Thành  - hai con trai của Phan Quân, Lương "bổng"  một người thân tín của cá nhân cầm đầu công ty Phan Quân. Trong khi Phan Hải & Lê Thành đối nghịch như lửa & nước, luôn đẩy mâu thuẫn lên cao thì Lương "bổng" lại khéo léo tạo nên sự cân bằng, góp phần duy trì thế giới ngầm khắc nghiệt.


Người phán xử đã khéo léo tái hiện thế giới xã hội đen đầy phức tạp thông qua câu chuyện đi gia đình với vô số diễn biến độc đáo, gài cắm vô số chi tiết rất đắt để hé lộ trong tập cuối cùng khi chuyên án phân tích của cảnh sát hình sự điều tra kiểm tra khép lại. Phụ cận vô số uẩn khúc trong các mối quan hệ được dẫn dắt khéo léo, các sự thật được giấu kín bị che giấu dần hé lộ, câu chuyện phim cũng đan xen các vụ án, hành vi tội phạm liều lĩnh, tạo nên kịch tính & sự lôi cuốn trong bộ phim hình sự điều tra kiểm tra cụ thể ni.

No comments:

Post a Comment