Thursday, January 12, 2017

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Bộ Phim : Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi ( Master Devil Do Not Kiss Me ) 2017 - Phim Trung Quốc. Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi ( Master Devil Do Not Kiss Me ) 2017 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): Thượng Đào
Diễn Viên ( Actors ): Khuất Trung Hằng, Lý Hoành Nghị, Trương Quýnh Mẫn, Phù Long Phi, Hách Dương, Thôi Khả Pháp
Thời Lượng ( Duration ): 46 Tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Nội dung phim: Phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi kể đi một cô gái tên là An Sơ Hạ,Cô & mẹ cô tồn tại nương tựa vào nhau. Song trong một vụ tai nạn, cô đã mất đi cá nhân mẹ của mình. Khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà đại gia có. Xong An Sơ Hạ được vào Hàn gia, đính hôn với Hàn khan hiếm gia - Hàn Thất Lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộc.Hàn Thất Lục & An Sơ Hạ chán ghét nhầm nhau, song do Hàn phu nhân nhiệt tình gắn ghép, hai cá nhân buộc phải gắn bó với nhau. Một hồi gian sau An Sơ Hạ đều lấy được cảm tình từ 3 chàng thanh niên, Hàn Thất Lục, Lăng Hàn Vũ & Giang Thần Xuyên.Song nhiều thử thách đang ngóng chờ cô không gợi ý có bấy nhiêu, còn rất nhiều nhiều mưu tính đang ẩn mình hướng đi phía cô....

No comments:

Post a Comment